รักปักใจ

มาตรฐาน

รักปักใจ
ขับร้อง ลินจง บุนนากรินทร์


รักปักใจ โอ้ใครช่วยฉันที
ทุกนาที ดังไฟมาจี้เหลือที่บรรเทา
อาวรณ์ใจร้อนรน พะวักพะวนก่นซึมเซา
ตรึงฤทัยให้หลงเมา หัวใจกระเส่า นี่ตัวเราหรือตัวใคร

ครั้งแรกก็เพียงเห็นกัน
นึก นึกหวั่น กระสันหัวใจ
พอรู้ตัว ที่ไหนได้
เหลือจะหักใจให้บางให้เบา

(*) รักปักใจ ผู้ใดใครไหนเล่า
คิดบรรเทา เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป
นานวันมันลุกลาม แม้นเรายิ่งห้ามยิ่งหนักใหญ่
ตัวชักลอยเหาะเหินไป
ถึงไม่มีใคร ไม่เป็นไรยิ้มคนเดียว

นี่แหละที่เขาเรียกกันรัก
รักมั่นกระสันมัดเกลียว
ใจนั้นเต้นเป็นเสียงเดียว
รักแท้แน่เทียวไม่ลืม ไม่เลือน

 

================================================

เพลงนี้เป็นเพลงที่มีคำร้องสวยงามมากค่ะ เกี่ยวกับความรักที่รักคนคนหนึ่ง

ขนาดที่ว่าคิดถึงกันตลอดเวลา..บรรยายความรักได้เห็นภาพเลย

เวลาเราคิดถึงคนที่เรารักแล้วเหมือนตัวเราลอยได้..

หัวใจเต้นแรง และจู่ๆก็ยิ้มออกมาคนเดียวเพียงแค่นึกถึงคนที่เรารัก..

ฟังไปก็อมยิ้มไป…😀

 

ใส่ความเห็น

